Tour Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ

Du thuyền Hạ Long Sea Stars

Du thuyền Hạ Long Sea Stars

  •   Du thuyền 5 sao mang đẳng cấp quốc tế
  •   Dịch vụ tiếp đón chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp
  •   Đắm chìm vào mọi khoảnh khắc của biển cả
  •   Bao gồm 5 tầng và 39 cabin sang trọng
  •   Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu 

Du thuyền Sea Stars chuyên phục vụ du khách tới vịnh Hạ Long, nghỉ đêm trên vịnh.
Là du thuyền có bề ngoài rất to, dài tới 110 mét và rộng hơn 16 mét.
Du thuyền có tổng cộng 5 tầng với 39 cabins rộng rãi, thoáng đãng, sức chứa tới gần 150 khách.
Vì là du thuyền đẳng cấp nhất nhì vịnh Hạ Long, có lẽ không gian là ngoài và trong du thuyền đều không có điểm nào để chê.
Với sức chứa lên tới 150 người, du thuyền Sea Stars vô cùng rộng lớn, có đầy đủ không gian vui chơi, thư giãn cho khách hàng.
Du thuyền Hạ Long với 5 tầng và khoảng 39 cabins cực thoáng mát. Trong du thuyền Sea Stars có bố trí đầy đủ không gian cho phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar, phòng gym, spa, thư viện, phòng hội thảo và cả bể bơi hoành tráng.

NGÀY 1: HANG SỬNG SỐT - ĐẢO TITOP 

11:30 - 12.00 : Để bắt đầu hải trình, Quý khách vui lòng thực hiện thủ tục check-in tại Sea Stars Lounge - tầng 2 Cảng Tàu Khách Quốc Tế Hạ Long. Trong thời gian chờ đợi, thưởng thức đồ uống chào mừng do Bartender chuyên nghiệp Sea Stars Cruise chuẩn bị và lắng nghe hướng dẫn từ thuyền trưởng.

12.30 - 14:00 : Trong khi Quý khách dùng bữa trưa tự chọn cao cấp, du thuyền sẽ di chuyển đưa Quý khách ngắm nhìn cảnh quan độc đáo được tạo ra từ hàng nghìn đảo đá vôi, một kiệt tác xứng danh Di sản thiên nhiên thế giới.

14.00 - 15.00 : Quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi để sẵn sàng cho chuyến tham quan buổi chiều.

15:00 - 16.30 :  Điểm tham quan đầu tiên trong hành trình là Hang Sửng Sốt, một kiệt tác độc đáo của tạo hóa với những khối thạch nhũ lung linh, huyền ảo hóa thân vào vô số những hình tượng đặc sắc khiến du khách đặt chân tới đây đều say sưa chiêm ngưỡng.

16h30 - 17h30 : Du thuyền đưa Quý khách tham quan đảo Titov - là một trong những hòn đảo với bãi biển đẹp nhất tại Vịnh Hạ Long. Tại đây, Quý khách có thể lựa chọn chinh phục đỉnh núi để thưởng ngoạn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao, hoặc tận tưởng sự mát lạnh của biển cả cùng bãi cát trắng mịn.

18:00 – 18.30 : Quay trở lại Du Thuyền Sea Stars, hãy thư giãn với một ly đồ uống và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên Vịnh kì quan - khoảnh khắc tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ.

19.00 – 20.30 : Bữa tối của Quý khách với thực đơn hải sản đặc trưng của Hạ Long được chọn lọc kĩ lưỡng, chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Sea Stars Cruise. Du thuyền neo đậu tại Lầm Bò.

20.30 - 22.30 : Sau bữa tối, Quý khách hãy hòa mình với âm nhạc và màn trời đêm quyến rũ của Vịnh Hạ Long cùng những hoạt động thú vị như lớp học nấu ăn, câu cá, câu mực, tập luyện golf, xem phim hay tận hưởng các dịch vụ spa để được chăm sóc sức khỏe, tái tạo vẻ đẹp của Quý khách sau một ngày dài khám phá. Hay đơn giản là tới quầy Bar để nhâm nhi những ly rượu nồng nàn giữa không gian riêng tư và lãng mạn. Quầy bar trên du thuyền Sea Stars cung cấp đầy đủ các loại rượu vang, rượu mạnh được nhập khẩu từ Châu Âu.

Quý khách cũng có thể thoải mái ca hát cùng người thân và bạn bè tại phòng karaoke nằm ở vị trí tầng hầm của du thuyền, vui lòng liên hệ quản lý để đặt dịch vụ trước.


NGÀY 2: KAYAK - THĂM QUAN LÀNG CHÀI

5:00 - 5:30 :  Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên Vịnh Hạ Long. Quý khách có thể tập thể dục tại phòng tập Gym trên du thuyền hoặc thong thả nghỉ ngơi thêm một chút trước khi thưởng thức bữa sáng tự chọn.

Hãy tham gia trải nghiệm chèo Kayak trên mặt nước vịnh Hạ Long thơ mộng.

Tại điểm tham quan Tùng Sâu, Quý khách có thể ngắm nhìn Ngọc Trai cùng với hoạt động nuôi cấy, chăm sóc và thu hoạch.

8.35 – 9.30 : Trở về du thuyền để thưởng thức bữa ăn cùng với món chính đặc biệt và những món tráng miệng hấp dẫn được chuẩn bị chu đáo bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu của Sea Stars Cruise.

10:00 : Quý khách vui lòng làm thủ thục trả phòng tại quầy lễ tân của du thuyền.

11h : Du thuyền Sea Stars cập cảng tại Cảng Tàu Khách Quốc Tế Hạ Long. Kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm.

NGÀY 1 : HANG SỬNG SỐT - ĐẢO TITOP

11:30 – 12:00: Quý khách vui lòng có măṭ taị Tầng 2 của Cảng Tàu Khách Quốc Tế Hạ Long và làm thủ tục Check-in lên Du thuyền taị Sea Stars Lounge.

12:15 - 12:30: Di chuyển ra du thuyền Sea Stars. Quý khách thưởng thức đồ uống chào mừng trong khi quản lý du thuyền giới thiêụ ngắn goṇ về lic̣h trình trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm cũng như những quy điṇh về an toàn.

13:00 - 14:00: Quý khách sử dung bữa trưa tự chọn cao cấp trong khi du thuyền sẽ di chuyển tiến sâu vào những cảnh quan độc đáo, được tạo ra từ hàng nghìn đảo đá vôi như hòn Ấm Tích, hòn Mặt Quỷ, một kiệt tác xứng danh Di sản thiên nhiên thế giới. Hải trình đặc biệt sẽ xuyên qua hai bờ Vịnh Bái tử Long & Vịnh Hạ Long.

15:00 – 16:00: Điểm đến đầu tiên trong hành trình là Hang Sửng Sốt. Đây là hang đôṇg đep̣ và lớn nhất trên Vịnh Ha ̣Long, nơi quý khách sẽ không khỏi trầm trồ bởi những măng đá và thac̣h nhũ tráng lê ̣đươc̣ kiến taọ trong hàng triêụ năm, hóa thân vào vô vàn hình thù phong phú và kì ảo.

16:00 – 17:00: Du thuyền đưa Quý khách tham quan đảo Titop - là một trong những hòn đảo với baĩ biển đẹp nhất tại Vịnh Hạ Long. Tại đây, quý khách có thể lựa chọn chinh phục đỉnh núi để thưởng ngoạn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao, hoặc tận hưởng sự mát lạnh của biển cả cùng bãi cát trắng mịn.

17:30 – 18:30: Du thuyền Sea Stars thả neo tại Lầm Bò - Quý khách có thể tham gia chương trình Happy Hour (Mua 1 tăng 1 đồ uống) tại Sundeck và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên Vịnh kì quan - khoảnh khắc tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ.

19:00 – 20:30: Quý khách thưởng thức bữa tối thương hạng với thưc̣ đơn hải sản đặc trưng của Hạ Long được chọn lọc kĩ lưỡng, chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Sea Stars Cruise.

20:30 – 22:30: Sau bữa tiêc̣ ẩm thưc, Quý khách có thể thư giãn hòa mình với âm nhạc và màn trời đêm quyến rũ của Vịnh Hạ Long hay trải nghiệm những hoạt động thú vị như: câu cá, câu mực, tâp̣ luyêṇ golf hay tận hưởng các dịch vụ Spa (có tính phí) để được chăm sóc sức khỏe, tái tạo vẻ đẹp của Quý khách sau môṭ ngày dài khám phá. Hoăc̣ đơn giản là tới quầy Bar trên du thuyền Sea Stars – nơi cung cấp đầy đủ các loaị rươụ vang, rươụ manh đươc̣ nhâp̣ khẩu từ Châu Âu để nhâm nhi những ly rươụ nồng nàn giữa không gian riêng tư đầy lãng mạn.

Quý khách có thể thoải mái ca hát cùng người thân và bạn bè tại phòng Karaoke nằm ở vị trí tầng hầm của du thuyền, vui lòng liên hê ̣quản lý để đăṭ dịch vu ̣trước (có tính phí).


NGÀY 2 : HANG TRINH NỮ - LÀNG CHÀI

06:15 - 06:45: Đón chào ngày mới với bài tập Tai Chi trên Sundeck lúc bình minh hoặc Gym taị phòng tâp̣ cao cấp ở tầng 1 của du thuyền

07:00 - 07:45: Quý khách thưởng thức bữa sáng tự choṇ taị nhà hàng được chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng tầng 2 của du thuyền. Sau khi thưởng thức bữa sáng, du khách sẽ về phòng chuẩn bi ̣để sẵn sàng khởi đông môṭ ngày khám phá Vịnh Ha ̣Long đầy kì thú.

8:30 - 9:00: Chuyển sang tàu trung chuyển để đi tham quan hang Trinh Nữ. Nơi đây nổi tiếng với những truyền thuyết về tình yêu vĩnh cửu, những lời thề non hẹn biển của đôi lứa. Quý khách có thể trải nghiêṃ chèo thuyền kayak (miễn phí), tắm biển và tự do khám phá Vịnh Ha ̣Long.

12:00 - 13:30: Quý khách thưởng thức bữa trưa BBQ thinh soaṇ trên tàu trung chuyển khi đi qua những danh thắng đep̣ bâc̣ nhất của Vịnh Ha ̣ Long.

14:00 - 15:00: Du khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá làng chài Cửa Vạn đăc̣ trưng cho mô hình làng chài nổi trên biển đầu tiên của Viêṭ Nam.

15:30 - 16:00: Quý khách quay trở về du thuyền Sea Stars để tiếp tuc̣ hải trình Vịnh Ha ̣Long kì diêu.

17:30 – 18.30: Du thuyền Sea Stars thả neo tại Lầm Bò - Quý khách có thể tham gia chương trình Happy Hour (Mua 1 tăng 1 đồ uống) tại Sundeck và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên Vịnh kì quan - khoảnh khắc tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ

19:00 – 20:30: Quý khách thưởng thức bữa tối thương hang với thưc̣ đơn hải sản đặc trưng của Hạ Long được chọn lọc kĩ lưỡng, chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Sea Stars Cruise.

20:30 – 22:30: Sau bữa tiêc̣ ẩm thưc, Quý khách có thể thư giãn hòa mình với âm nhạc và màn trời đêm quyến rũ của Vịnh Hạ Long hay trải nghiệm những hoạt động thú vị như: câu cá, câu mực, tâp̣ luyêṇ golf hay tận hưởng các dịch vụ Spa (có tính phí) để được chăm sóc sức khỏe, tái tạo vẻ đẹp của Quý khách sau môṭ ngày dài khám phá. Hoăc̣ đơn giản là tới quầy Bar trên du thuyền Sea Stars – nơi cung cấp đầy đủ các loaị rươụ vang, rươụ manh đươc̣ nhâp̣ khẩu từ Châu Âu để nhâm nhi những ly rươụ nồng nàn giữa không gian riêng tư đầy lãng mạn.

Quý khách có thể thoải mái ca hát cùng người thân và bạn bè tại phòng Karaoke nằm ở vị trí tầng hầm của du thuyền, vui lòng liên hê ̣quản lý để đăṭ dịch vu ̣trước (có tính phí).


NGÀY 3 : LÀNG NGỌC TRAI TÙNG SÂU

06:15 - 06:45: Đón chào ngày mới với bài tập Tai Chi trên Sundeck lúc bình minh hoặc gym tại phòng tập cao cấp ở tầng 1 của du thuyền.

07:00 - 07:45: Quý khách thưởng thức bữa sáng tự chọn được chuẩn bị kĩ lưỡng chu đáo bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng tầng 2 của du thuyền.

08:00 - 09:00: Tham quan Làng ngoc̣ trai Tùng Sâu, quý khách có thể chiêm ngưỡng ngoc̣ trai cùng với hoạt động nuôi cấy, chăm sóc và thu hoạch hoặc tham gia hoaṭ đông trải nghiệm chèo Kayak (miễn phí) taị đây.

09:00 - 10:00: Trở về du thuyền, quý khách làm thủ thuc̣ thanh toán hóa đơn và trả phòng tại quầy lễ tân.

10:00 - 11:00: Thưởng thức bữa trưa nhe ̣taị nhà hàng. Du thuyền Sea Stars sẽ môṭ lần nữa đi qua những điạ điểm đep, thơ mông trên đường trở về Cảng tàu khách Quốc tế Ha ̣Long.

Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi do điều kiện thời tiết hoặc triều cường mà không được thông báo trước. Các khu vực trên du thuyền luôn được hỗ trợ wifi, tuy nhiên kết nối internet có thể bị gián đoạn do ảnh hưởng của khu vực địa lý trong Vịnh.

Gía không bao gồm 
  • Vé máy bay, phương tiện di chuyển, đưa đón từ sân bay
  • Thị thực VISA
  • Khách sạn lưu trú trên đất liền
  • Phương tiện di chuyển Hà Nội ◆ Hạ Long ◆ Hà Nội
  • Đồ uống và thuốc lá
  • Dịch vụ massage, spa và làm đẹp
  • Tiền tip cho nhân viên và các chi phí khác không được liệt kê.
Gía bao gồm 

◆ Lịch trình và chương trình với phòng nghỉ sang trọng, trang thiết bi ̣hiện đaị, có bồn tắm nằm, ban công riêng.

◆ Đồ uống chào mừng.

◆ 02 bữa trưa/ 01 bữa tối/ 01 bữa sáng.( Lịch trình 2 ngày 1 đêm )
- 03 bữa trưa/ 02 bữa tối/ 02 bữa sáng..( Lịch trình 3 ngày 2 đêm )

◆ Trái  cây  tươi,  hai  chai  nước  loc ̣ /  trà/  cafe  trong phòng.

◆ Hồ bơi, phòng tập Gym, Mini Golf, Kayak, câu mực.̣

◆ Minibar: 02 nước lọc + 02 nước ngọt.

◆ 01 đồ uống miễn phí/ khách trong chương trình Sunset.

◆ Phí tham quan

CHÍNH SÁCH TRẺ EM
  1. Vé thắng cảnh Hạ Long quy định trẻ em có chiều cao từ 1,2m trở lên giá vé như người lớn
  2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí dịch vụ (ăn cùng bố mẹ, nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  3. Trẻ em từ 5-7tuổi trở lên tuổi tính 50% giá tour như người lớn (nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  4. Trẻ em từ 8 tuổi tính 100% (hưởng dịch vụ như người lớn)
  5.  Hai người lớn được kèm 01 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên tính 100% phí dịch vụ
 
ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY
Không hoàn hủy trong mọi trường hợp
 
QÚY KHÁCH CẦN LƯU Ý:
1.  Mang theo Hộ chiếu hoặc chứng mình nhân dân, đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,…
2.  Nếu có yêu cầu đặc biệt về ăn kiêng hoặc ăn chay, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi đi tour
3. Mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được đăng kí ngủ đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.
4.  Quý khách cung cấp thông tin cá nhân trước khi bắt đầu chuyến đi 1 ngày
5.  Lịch trình du thuyền có thể được thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy văn
6. Thời gian sử dụng điều hòa trên tàu từ 19h00 tối ngày 01 đến 06h00 sáng ngày 02
7. Vì lý do an toàn của quý khách, một số trường hợp không nên tham gia chương trình ngủ đêm trên du thuyền như: Người có triệu chứng về ảo giác, mộng du, chứng sợ không gian hẹp, động kinh; Người già trên 80 tuổi, người bị béo bệnh trên 100kg với người Việt, 120kg với người nước ngoài.
8. Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn trên tàu.

HOÃN HỦY DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT:

Tất cả các du thuyền ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép.
Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …vv), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long/Hải Phòng, bữa trưa, đi tàu trong ngày, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
Lưu ý:
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 8 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
 
 
Thông tin tour
Yêu cầu khác
loading