Tour Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ

Du thuyền La Regina Legend

Du thuyền La Regina Legend

  • Du thuyền 5 sao La Regina Legend là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến ​​trúc truyền thống và Indochina.
  • Các phòng nghỉ trên du thuyền vô cùng rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp du khách có một kỳ nghỉ thoải mái.
  • Du thuyền sẽ đưa du khách tham quan cận cảnh Vịnh Lan Hạ và thưởng ngoạn trên biển với hải trình riêng biệt, không giống với du thuyền nào.
  • Du khách sẽ dùng thức bữa trưa ngon miệng tại khu nhà hàng khi du thuyền di chuyển qua khu vực Chân Voi và Trà Báu.
Du thuyền La Regina Legend là một tàu du lịch ngủ đêm 5 sao, hạ thủy vào năm 2018, sở hữu tới 27 cabin và là biểu tượng tối thượng trên vịnh Hạ Long. Với không gian nội thất hiện đại, sàn gỗ cao cấp và các tiện nghi đẳng cấp. Bồn tắm và cửa sổ lớn từ trần nhà xuống mặt đất tạo nên sự thư giãn tối đa trong mỗi khoảnh khắc.

Những ưu điểm trên du thuyền: 

  • Du thuyền Hạ Long La Regina Legend là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai mong muốn khám phá vùng biển độc đáo này và trải nghiệm cảm giác ngủ đêm giữa vẻ đẹp lãng mạn của vịnh Lan Hạ.
  • Đối với khách hàng, mọi thứ đều đã được chuẩn bị đến từng chi tiết. Đồ uống, hoa tươi và trái cây được sắp xếp tinh tế trong phòng, tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. La Regina Legend Cruise không chỉ có nhà hàng và quán bar cao cấp, mà còn có phòng gym và phòng đọc sách để du khách thư giãn mỗi khi muốn.
  • Nhà hàng trên du thuyền mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Từ món ngon truyền thống Việt Nam cho đến các món quốc tế, đặc biệt là các món nướng BBQ thơm ngon, mọi lựa chọn đều đáp ứng sự đa dạng của khẩu vị du khách.
Ngày 1: Bên Tuần Châu – Vịnh Hạ Long – Vịnh Lan hạ - Chân Voi, làng chài Trà Bá - Háng Sáng Tối 

11:30 – 12:00 | Quý khách tập trung check in tại nhà chờ La Regina Cruises – Lô 24 Bến Tuần Châu. Trong thời gian chờ đời lệnh xuất phát, quý khách thưởng thức những ly nước mát cùng nghe chỉ dẫn trước khi lên tàu.

12:15 – 12:30 | Quý khách di chuyển bằng tender/ hoặc xuồng cao tốc để ra du thuyền La Regina Legend ngoài vịnh Lan Hạ - một vùng biển thật thanh bình. Quý khách lên tàu trong sự chào đón nồng ấm của đội ngũ nhân viên, thưởng thức nước uống chào mừng, nghe quản lý tàu hướng dẫn nội dung an toàn trên tàu trước khi nhận phòng.

13:00               | Bữa trưa được phục vụ tại nhà hàng với hương vị ẩm thực độc đáo. Trong thời gian ăn trưa, tàu sẽ di chuyển qua những khu vực xinh đẹp như Chân Voi, làng chài Trà Báu và vô số những hòn núi với hình dáng riêng biệt.

15:30               | Du thuyền đến khu vực Hang Sáng Tối. Quý khách sẽ có thể lựa chọn hoạt động chèo kayak giữa thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần hấp dẫn hoặc ngồi đò tay do người dân bản địa chèo. Sau đó quý khách có thể tự do hòa mình vào làn nước trong xanh của Vịnh Lan Hạ (tùy thuộc thời tiết).

17:30               | Quý khách quay trở lại tàu, tự do nghỉ ngơi ngắm hoàng hôn, thưởng thức chương trình “Happy hour – giờ vui vẻ” và tham gia lớp chương trình vào bếp cùng đầu bếp của chúng tôi.

19:00               | Quý khách thưởng thức bữa tối đặc biệt buffet bbq trên sundeck (nếu thời tiết cho phép) hoặc trong nhà hàng.

Quý khách tự do nghỉ ngơi, hoặc tham gia hoạt động câu mực, xem phim giải trí, hay tham gia liệu trình spa ,sục jacuzzi (có tính phí).

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - Hang Trung Trang – Bến Tuần Châu

06:00              | Cùng ngắm bình minh trong không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng của Vịnh Lan Hạ. Tham gia lớp học thái cực quyền để bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng.

06:45              | Bữa sáng nhẹ được phục vụ tại nhà hàng.

07:30              | Quý khách tiếp tục hành trình đi thăm quan hang Trung Trang trên đảo Cát Bà – đảo lớn thứ 2 của Việt Nam. Ngoài vẻ đẹp của khối đá nhũ tự nhiên, Hang Trung Trang còn có riêng một hệ thống sinh thái trong bóng tối huyền bí.

09:30              | Quý khách quay trở về tàu nghỉ ngơi, check out phòng

09:45              | Bữa trưa buffet được phục vụ tại nhà hàng trong khi du thuyền quay trở lại bến tàu.

11:00              | Quý khách ngắm vịnh trước khi trở về bến, thủy thủ đoàn tạm biết quý khách, kết thúc chương trình 2 ngày 1 đêm trên Du thuyền La Regina Legend Hạ Long

Cảm ơn và xin phép được phục vụ quý khách ở những chuyến hành trình tiếp theo. Trân trọng!

CHÍNH SÁCH TRẺ EM
  1. Vé thắng cảnh Hạ Long quy định trẻ em có chiều cao từ 1,2m trở lên giá vé như người lớn
  2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí dịch vụ (ăn cùng bố mẹ, nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  3. Trẻ em từ 5-7tuổi trở lên tuổi tính 50% giá tour như người lớn (nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  4. Trẻ em từ 8 tuổi tính 100% (hưởng dịch vụ như người lớn)
  5.  Hai người lớn được kèm 01 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên tính 100% phí dịch vụ
 
ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY
Không hoàn hủy trong mọi trường hợp
 
QÚY KHÁCH CẦN LƯU Ý:
1.  Mang theo Hộ chiếu hoặc chứng mình nhân dân, đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,…
2.  Nếu có yêu cầu đặc biệt về ăn kiêng hoặc ăn chay, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi đi tour
3. Mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được đăng kí ngủ đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.
4.  Quý khách cung cấp thông tin cá nhân trước khi bắt đầu chuyến đi 1 ngày
5.  Lịch trình du thuyền có thể được thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy văn
6. Thời gian sử dụng điều hòa trên tàu từ 19h00 tối ngày 01 đến 06h00 sáng ngày 02
7. Vì lý do an toàn của quý khách, một số trường hợp không nên tham gia chương trình ngủ đêm trên du thuyền như: Người có triệu chứng về ảo giác, mộng du, chứng sợ không gian hẹp, động kinh; Người già trên 80 tuổi, người bị béo bệnh trên 100kg với người Việt, 120kg với người nước ngoài.
8. Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn trên tàu.

HOÃN HỦY DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT:
Tất cả các du thuyền ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép.
Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …vv), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long/Hải Phòng, bữa trưa, đi tàu trong ngày, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
Lưu ý:
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 8 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
 
Thông tin tour
Yêu cầu khác
loading