Tour Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ

Du thuyền Scarlet Pearl

Du thuyền Scarlet Pearl

Tham quan Vịnh trên thuyền buồm Catamaran đẳng cấp

Scarlet Pearl Cruise có 2 bể sục Jacuzzi bốn mùa ngoài trời

  • Phù hợp với: Gia đình, Cặp đôi, Trăng mật

Du thuyền Scarlet Pearl tọa lạc tại thành phố Hạ Long và cung cấp nhiều tiện nghi như trung tâm thể dục, sảnh khách chung, sân hiên, nhà hàng và quầy bar.

Scarlet Pearl Cruise chính thức ra khơi phục vụ du khách từ ngày 15 tháng 8 năm 2019. Với sức chứa tối đa 66 hành khách và gần 50 thủy thủ đoàn và nhân viên tàu, Scarlet Pearl tạo nên một không gian hoàn hảo để khám phá vịnh Hạ Long.

  • Tàu có tổng cộng 23 phòng ngủ, được chia thành 4 hạng phòng: Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl và Scarlet Pearl.
  • Các cabin trên tàu được trang bị hệ thống điều khiển thông minh, đem lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho du khách.
  • Mỗi phòng ngủ gắn máy điều hòa đều đi kèm với phòng tắm riêng, bồn nước nóng, chương trình giải trí buổi tối và dịch vụ phòng.
  • Tất cả các phòng cũng được trang bị tủ quần áo, ga trải giường và ban công với tầm nhìn ra biển. Các tiện ích bổ sung bao gồm két an toàn.
  • Với sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam và vẻ đẹp đơn giản và tinh tế của kiến trúc phương Tây, Du thuyền Hạ Long Scarlet Pearl hứa hẹn mang đến cho quý khách sự hài lòng tột bậc.
  • Ngoài hệ thống phòng ốc hiện đại với ban công riêng trong tất cả các phòng, cùng với các trang thiết bị tiện nghi và dịch vụ thư giãn hàng đầu, Du thuyền Scarlet Pearl 5 sao còn đặc biệt thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai - nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc địa phương. Điều này là một phần của nỗ lực của ban quản trị tàu, hướng đến việc phát triển du lịch bền vững và ủng hộ ngành nuôi trai làm ngọc, một nghề đặc thù của người dân vùng vịnh từ thời xa xưa.
  • Khu vực nhà hàng không thể không được nhắc đến, đó là nơi du khách có thể thưởng thức những bữa ăn đậm đà và quyến rũ với hương vị độc đáo. Cung cấp các loại bữa sáng như lục địa, kiểu Á hoặc chay hàng ngày. Hải sản tươi ngon được chế biến thành những món ngon hấp dẫn, kết hợp cùng các set thực đơn đa dạng và một loạt các loại đồ uống phong phú sẵn sàng phục vụ cho du khách.
  • Du khách lưu trú tại Scarlet Pearl Cruises có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như câu cá và bơi xuồng.
  • Lễ tân tại chỗ nghỉ sẵn sàng cung cấp thông tin về khu vực cho du khách.
  • Nơi lưu trú cũng gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bãi biển Bãi Cháy, Cáp treo Nữ Hoàng và Công viên giải trí Sun World Hạ Long. Sân bay quốc tế Cát Bi cách du thuyền khoảng 45 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một phí phụ thu.
Ngày 1:  Hà Nội - Cảng tàu Quốc tế Hạ Long- Vịnh Hạ Long / Lan Hạ - hang Sáng/ Tối -Ao Ếch- Ngủ trên du thuyền Scarlet Pearl 5*
8:15 - 8:45: Xe ghép đón khách tại khu vực trong phố cổ Hà Nội (Nhà Hát Lớn Hà Nội..) nếu Quý khách đặt dịch vụ xe đưa đón. Trường hợp đoàn không sử dụng dịch vụ này, vui lòng có mặt tại Cảng tàu Quốc tế Hạ Long lúc 11h30.
11:30:

Đến khu vực làm thủ tục check in tại cảng tàu Quốc tế Hạ Long. Di chuyển ra tàu Scarlet Pearl bằng xuồng cao tốc. Sau khi lên tàu, Quý Khách sẽ được nhân viên phục vụ đồ uống chào đón lên tàu, được giới thiệu qua về tàu, bao gồm cả hướng dẫn an toàn trên tàu trước khi Quý Khách nhận phòng. Tàu dần di chuyển ra khu vực vịnh Lan Hạ trong lúc Quý Khách thưởng thức bữa trưa thịnh soạn tại nhà hàng Tahiti

15:00: Quý khách sẽ được khám phá hang Sáng/ Tối bằng cách chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền vì con đường dẫn vào hang dài 70m. Trên đường đi, quý khách sẽ ngỡ ngàng trước những ngọn núi đá vôi lấp lánh dưới ánh nắng. Sau đó quý khách tiếp tục được khám phá Ao Ếch, một địa điểm vô cùng thanh bình và có màu nước xanh như ngọc để chèo thuyền kayak hoặc bơi lội. Đây là cơ hội tuyệt vời để hòa mình vào một trong những nơi xa xôi nhất của vịnh Lan Hạ.
17:00: Sau đó, chúng tôi sẽ đưa Quý khách quay trở lại du thuyền Scarlet Pearl và cùng đắm mình trong chiều hoàng hôn mộng mơ trên tàu. Tại đây, Quý Khách sẽ được tham dự lớp học nấu ăn đặc biệt với món ăn truyền thống Việt Nam.
17:30 - 18:30: Chương trình khuyến mại "Mua 1 tặng 1" được áp dụng trên menu đồ uống của tàu. Quý khách có thể ngắm trọn hoàng hôn trong khi nhâm nhi những ly cocktail tươi
19:00: Quý khách thưởng thức bữa tối với thực đơn chọn món sang trọng và độc đáo tại nhà hàng Tahiti

Ngày 2: thiền định Yoga - Khám phá vịnh Lan Hạ - Bữa nữa nhà hàng Tahiti -Cảng tàu Quốc tế Hạ Long- Hà Nội

 

06:30: 06:30: Bắt đầu ngày mới bằng những giây phút thiền định Yoga cùng với nhân viên của chúng tôi hay chào đón bình minh từ cửa sổ trong phòng Quý khách. Sau đó Qúy Khách thưởng thức Bữa sáng nhẹ.
7:30: Khám phá vịnh Lan Hạ với những điểm đến xa hơn mà tàu lớn không đến được bằng catamaran
09:30: Quý khách sẽ được phục vụ bữa nửa buổi tại nhà hàng Tahiti
11:00 - 11:30 Tàu Scarlet Pearl quay trở lại Cảng tàu Quốc tế Hạ Long. Kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm trên Vịnh Hạ Long và hẹn gặp lại quý khách ở những chuyến hành trình tiếp theo. Trân trọng!
CHÍNH SÁCH TRẺ EM
  1. Vé thắng cảnh Hạ Long quy định trẻ em có chiều cao từ 1,2m trở lên giá vé như người lớn
  2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí dịch vụ (ăn cùng bố mẹ, nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  3. Trẻ em từ 5-7tuổi trở lên tuổi tính 50% giá tour như người lớn (nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  4. Trẻ em từ 8 tuổi tính 100% (hưởng dịch vụ như người lớn)
  5.  Hai người lớn được kèm 01 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên tính 100% phí dịch vụ
 
ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY
Không hoàn hủy trong mọi trường hợp
 
QÚY KHÁCH CẦN LƯU Ý:
1.  Mang theo Hộ chiếu hoặc chứng mình nhân dân, đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,…
2.  Nếu có yêu cầu đặc biệt về ăn kiêng hoặc ăn chay, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi đi tour
3. Mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được đăng kí ngủ đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.
4.  Quý khách cung cấp thông tin cá nhân trước khi bắt đầu chuyến đi 1 ngày
5.  Lịch trình du thuyền có thể được thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy văn
6. Thời gian sử dụng điều hòa trên tàu từ 19h00 tối ngày 01 đến 06h00 sáng ngày 02
7. Vì lý do an toàn của quý khách, một số trường hợp không nên tham gia chương trình ngủ đêm trên du thuyền như: Người có triệu chứng về ảo giác, mộng du, chứng sợ không gian hẹp, động kinh; Người già trên 80 tuổi, người bị béo bệnh trên 100kg với người Việt, 120kg với người nước ngoài.
8. Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn trên tàu.

HOÃN HỦY DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT:
Tất cả các du thuyền ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép.
Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …vv), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long/Hải Phòng, bữa trưa, đi tàu trong ngày, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
Lưu ý:
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 8 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
 
Thông tin tour
Yêu cầu khác
loading