Tour Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ

Du thuyền Mon Cheri

Du thuyền Mon Cheri

  • Mon Chéri Cruise có 100% phòng nghỉ có ban công riêng tư view Vịnh
  • Thư giãn tại bể sục jacuzzi ngoài trời và thác nước nhân tạo
  • Lịch trình độc đáo kết hợp tham quan hang Trung Trang - Cát Bà
  • Trải nghiệm chơi golf tại sân golf mini trên sundeck của Mon Chéri

Du thuyền Hạ Long Mon Chéri đã được tạo ra với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển Châu Âu. Thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng này, Mon Chéri Cruise bao gồm hai tàu, một tàu có 18 cabin và một tàu có 24 cabin.

Từ tháng 4 năm 2021, Mon Chéri đã thêm một bể bơi vô cực trên boong tàu, tạo ra một trải nghiệm hết sức thú vị cho du khách.

  • Nhà hàng Du thuyền 5 sao Mon Chéri có khả năng chứa tới 55 hành khách, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và không gian ấm cúng. Với tầm nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh, nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng bao gồm ẩm thực Việt Nam, Á và Âu, cung cấp cả thực đơn ăn chay và Halal. Đầu bếp tài ba tại đây sẽ mang đến những món ăn tuyệt vời cho du khách.
  • Đặc biệt sân Golf, Mon Chéri Cruise là một trong số ít du thuyền ở Hạ Long có sân golf. Sân golf trên du thuyền được thiết kế tinh tế, với tầm nhìn 360 độ giúp du khách thả mình vào trò chơi golf đồng thời tận hưởng vẻ đẹp của vịnh từ mọi góc nhìn. Sân golf được trang bị các chướng ngại vật thú vị, hứa hẹn mang lại những cú đánh xuất sắc.
  • Trung tâm thể dục 24/24 miễn phí cũng có sẵn trên Du thuyền Mon Chéri 5 sao, cho phép du khách tập thể dục và rèn luyện sức khỏe mọi lúc.
  • Hồ bơi có viền gỗ kiểu biệt thự trang nhã, được bao quanh bởi ghế tắm nắng và ghế sofa. Bên cạnh hồ bơi là một bàn ăn lớn ngoài trời, tạo điều kiện cho du khách thư giãn sau khi dùng bữa.
  • Mon Chéri Cruise còn cung cấp dịch vụ spa thư giãn để du khách có thể phục hồi sức khỏe sau một chuyến phiêu lưu dài hoặc một ngày tập luyện. Trải nghiệm spa tại Mon Chéri sẽ đưa bạn vào một không gian tận hưởng thư thái, trong bối cảnh hùng vĩ của vịnh Hạ Long.
Ngày 1:  Hà Nội - Vịnh Hạ Long – Lan Hạ -Hang Sáng Tối - Ăn tối và ngủ đêm trên tàu 5 sao Mon Chéri

08:20 – 09:00:

Dịch vụ xe của du thuyền đón quý khách tại khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội hoặc tại 34 Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nôi, hoặc nhà hát lớn Hà Nội (Nếu quý khách đặt xe đưa đón từ Hà Nội – Có thu thêm phụ phí nếu đặt).

12:00:

Đội ngũ thủy thủ của du thuyền chào đón quý khách tại lô số 34, Cảng Quốc Tế Tuần Châu, Quảng Ninh. Số điện thoại lễ tân đón khách:

12:45:

Quý khách sẽ di chuyển tới du thuyền Mon Chéri bằng tàu truyền tải, quý khách được mời đồ uống chào đón và dùng khăn. Quản lý du thuyền sẽ phổ biến chung về các quy định an toàn trước khi quý khách nhận phòng. Tàu Mon Chéri khởi hành, quý khách sẽ dùng bữa trưa tại khu vực nhà hàng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nổi tiếng hữu tình trong khi du thuyền di chuyển trên vịnh Lan Hạ - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới do Hiệp Hội CLB các Vịnh đẹp nhất Thế giới bình chọn.

15:00:

Mon Chéri Cruise ghé thăm khu vực Hang Sáng Tối nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ cùng phong cảnh nên thơ, cuốn hút của Vịnh Lan Hạ. Đây cũng là thời gian tuyệt vời tham gia những hoạt động ngoài trời gần gũi với thiên nhiên như chèo thuyền kayak hoặc đi đò tay khám phá bảo tàng thiên nhiên Lan Hạ hay đắm mình vào làn nước xanh lục huyền ảo của vịnh.

16:30:

Quay trở lại du thuyền, quý khách sẽ chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn trên vịnh Lan Hạ - nơi được mệnh danh là “thiên đường bị lãng quên”.

17:30 – 18:30:

Quý khách sẽ tham gia chương trình lớp học nấu ăn và “happy hour” mua 1 tặng 1 đồ uống.

19:30:

Thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng trên du thuyền.

21:00-22:00:

Quý khách tận hưởng cuộc sống về đêm của vịnh Hạ Long từ trên boong tàu. Đắm chìm trong âm nhạc, thưởng thức đồ uống từ quầy bar. Để tham gia trải nghiệm hoạt động câu mực đêm, quý khách vui lòng liên hệ quản lý để được hỗ trợ cung cấp những vật dụng cần thiết.

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - hang Trung Trang – bến Tuần Châu
 

06:00:

Chào đón ngày mới đầy năng lượng với lớp học Tai-chi trên boong tàu và ngắm bình minh.

06:45 - 07:15:

Bữa sáng sẵn sàng phục vụ quý khách tại nhà hàng cùng trà, cafe, bánh ngọt và món phở, bún cá truyền thống (thời gian bữa ăn có thể thay đổi theo lịch trình).

07:30 - 09:00:

Quý khách tham gia chuyến tham quan hang Trung Trang tại khu dự trữ sinh quyển thế giới Cát Bà. Ngoài vẻ đẹp của những khối nhũ đá tự nhiên, động Trung Trang còn có riêng một hệ thống sinh thái trong bóng tối huyền bí chờ đợi quý khách đến khám phá.

09:30:

Quý khách trả phòng, thưởng thức bữa trưa nhẹ tại nhà hàng. Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh tại quầy lễ tân (nếu có) trong lúc du thuyền Mon Chéri di chuyển về cảng.

10:30 - 11:00:

Qúy khách rời du thuyền Hạ Long Mon Chéri quay về bến Tuần Châu.

11.30 – 11.45:

Quý khách có mặt tại bến cảng Quốc tế Tuần Châu.

Lưu ý: Chương trình  2 ngày 1 đêm du thuyền Mon Chéri có khả năng được thay đổi để phù hợp với thời tiết và các điều kiện vận hành khác nhau.

 


 
CHÍNH SÁCH TRẺ EM
  1. Vé thắng cảnh Hạ Long quy định trẻ em có chiều cao từ 1,2m trở lên giá vé như người lớn
  2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí dịch vụ (ăn cùng bố mẹ, nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  3. Trẻ em từ 5-7tuổi trở lên tuổi tính 50% giá tour như người lớn (nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  4. Trẻ em từ 8 tuổi tính 100% (hưởng dịch vụ như người lớn)
  5.  Hai người lớn được kèm 01 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên tính 100% phí dịch vụ
 
ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY
Không hoàn hủy trong mọi trường hợp
 
QÚY KHÁCH CẦN LƯU Ý:
1.  Mang theo Hộ chiếu hoặc chứng mình nhân dân, đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,…
2.  Nếu có yêu cầu đặc biệt về ăn kiêng hoặc ăn chay, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi đi tour
3. Mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được đăng kí ngủ đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.
4.  Quý khách cung cấp thông tin cá nhân trước khi bắt đầu chuyến đi 1 ngày
5.  Lịch trình du thuyền có thể được thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy văn
6. Thời gian sử dụng điều hòa trên tàu từ 19h00 tối ngày 01 đến 06h00 sáng ngày 02
7. Vì lý do an toàn của quý khách, một số trường hợp không nên tham gia chương trình ngủ đêm trên du thuyền như: Người có triệu chứng về ảo giác, mộng du, chứng sợ không gian hẹp, động kinh; Người già trên 80 tuổi, người bị béo bệnh trên 100kg với người Việt, 120kg với người nước ngoài.
8. Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn trên tàu.

HOÃN HỦY DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT:
Tất cả các du thuyền ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép.
Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …vv), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long/Hải Phòng, bữa trưa, đi tàu trong ngày, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
Lưu ý:
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 8 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
 
Thông tin tour
Yêu cầu khác
loading