Tour Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ

Du thuyền La Casta 1 ngày

Du thuyền La Casta 1 ngày

  • Bữa ăn trưa Buffet cao cấp trên tàu.
  • Bể sục jacuzzi miễn phí cho du khách
  • Tiệc trà và bánh miễn phí vào buổi chiều.

La Casta Daily & Premier Cruises tự hào là Du thuyền cao cấp 1 ngày đầu tiên tại Hạ Long. Du thuyền La Casta sẽ cung cấp một hành trình lên đến 8 giờ với các hoạt động trải nghiệm tuyến đường nổi tiếng nhất của Vịnh Hạ Long bao gồm Hang Sửng Sốt - hang động lớn nhất ở Hạ Long, chèo thuyền kayak đến Hang Luồn và khám phá hòn đảo trong mơ với bãi biển hình vầng trăng khuyết - đảo Titop. Đây là tour du lịch lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp Vịnh Hạ Long nhưng không muốn ở lại qua đêm trên tàu.

Với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao như du thuyền mới, đội ngũ hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm, nhiệt tình… chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời cho tất cả du khách trong suốt hành trình. 

Chúng tôi đề xuất trải nghiệm đặc biệt này cho những ai đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt, kỳ lạ và khác thường ở Di sản Thế giới.

* Lịch trình chạy 8 tiếng với các tuyến điểm đẹp nhất trên Vịnh Hạ Long.

* Không gian bài trí cao cấp, sang trọng.

* Bữa trưa Buffet cao cấp trên tàu.

* Sức chứa 99 hành khách – Du thuyền hiện đại, rộng rãi, tiện nghi

* Du thuyền ngày duy nhất trên Vịnh Hạ Long có bể sục.

10:30 Đến bến Tuần Châu. Quý khách làm thủ tục lên tàu và chuẩn bị bước vào hành trình đầy thú vị cùng du thuyền La Casta. Tàu rời bến và đưa quý khách khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long.

Trên tàu, du khách được dẫn dắt đi qua những địa điểm đẹp nhất của Vịnh Hạ Long và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của vịnh với hàng ngàn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ như: Hòn Chó đá, Hòn Vịt đá và đặc biệt là Hòn Ngón tay - một hòn đảo đá vôi tuyệt đẹp mọc lên từ nước biển trong hình dạng của một ngón tay cái khổng lồ. Tàu sẽ di chuyển chậm để khách hàng có thể chụp ảnh thỏa thích.

12:00: Du khách thưởng thức bữa trưa Buffet cao cấp với những món ăn hải sản tươi ngon nổi tiếng của Quảng Ninh cũng như các món ăn truyền thống của Việt Nam.

13:00:Dừng chân tại đảo Bồ Hòn. Hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đưa bạn đến Hang Sửng Sốt - hang động lớn nhất và đẹp nhất ở Vịnh Hạ Long.

Sau khoảng 200 bậc thang dưới tán rừng, cửa hang hiện ra. Một thiên đường xuất hiện trước mặt bạn. Bạn sẽ khám phá hang động trong khoảng 45 phút trước khi quay trở lại hành trình (Đối với những du khách khác không thể đi bộ nhiều, bạn có thể ở lại hành trình, thư giãn trên hiên tắm nắng).

14:00:Tạm biệt Hang Sửng Sốt, du thuyền hướng đến Hang Luồn. Tại khu vực này, đã đến lúc bạn giải nhiệt với hoạt động chèo thuyền kayak (khoảng 30 phút chèo thuyền kayak).

15:00:Dừng chân tại đảo Titov. Tại hòn đảo nhỏ này, bạn có thể leo lên lưng chừng núi để ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long.

Từ trên cao nhìn xuống cho bạn một cảm giác tuyệt vời; đồng thời mang đến cho bạn tầm nhìn ngoạn mục ra mọi ngóc ngách của vịnh.

16:00: Sau đó, bạn sẽ quay trở lại hành trình và sẵn sàng cho bữa tiệc Hoàng hôn của chúng tôi. Trà, cà phê, trái cây tươi và đồ ăn nhẹ của Việt Nam sẽ được phục vụ khi bạn đang thư giãn trên hiên tắm nắng hoặc trong bể sục.

Trên đường về, du thuyền sẽ đi ngang qua khu vực Hòa Cường, một trong những điểm đẹp nhất của vịnh.

17:30-18:00:Đến cảng Tuần Châu. Kết thúc chuyến đi.

Cảm ơn bạn đã chọn du thuyền La Casta Daily Cruise 1 ngày cho kỳ nghỉ của bạn tại Việt Nam. Hẹn gặp lại quý khách !

CHÍNH SÁCH TRẺ EM
  1. Vé thắng cảnh Hạ Long quy định trẻ em có chiều cao từ 1,2m trở lên giá vé như người lớn
  2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí dịch vụ (ăn cùng bố mẹ, nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  3. Trẻ em từ 5-7tuổi trở lên tuổi tính 50% giá tour như người lớn (nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  4. Trẻ em từ 8 tuổi tính 100% (hưởng dịch vụ như người lớn)
  5.  Hai người lớn được kèm 01 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên tính 100% phí dịch vụ
 
ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY
Không hoàn hủy trong mọi trường hợp
 
QÚY KHÁCH CẦN LƯU Ý:
1.  Mang theo Hộ chiếu hoặc chứng mình nhân dân, đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,…
2.  Nếu có yêu cầu đặc biệt về ăn kiêng hoặc ăn chay, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi đi tour
3. Mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được đăng kí ngủ đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.
4.  Quý khách cung cấp thông tin cá nhân trước khi bắt đầu chuyến đi 1 ngày
5.  Lịch trình du thuyền có thể được thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy văn
6. Thời gian sử dụng điều hòa trên tàu từ 19h00 tối ngày 01 đến 06h00 sáng ngày 02
7. Vì lý do an toàn của quý khách, một số trường hợp không nên tham gia chương trình ngủ đêm trên du thuyền như: Người có triệu chứng về ảo giác, mộng du, chứng sợ không gian hẹp, động kinh; Người già trên 80 tuổi, người bị béo bệnh trên 100kg với người Việt, 120kg với người nước ngoài.
8. Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn trên tàu.

HOÃN HỦY DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT:
Tất cả các du thuyền ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép.
Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …vv), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long/Hải Phòng, bữa trưa, đi tàu trong ngày, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
Lưu ý:
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 8 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
 
 
Thông tin tour
Yêu cầu khác
loading