Tour Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ

Du thuyền Heritage Cruises

Du thuyền Heritage Cruises

  • Phòng nghỉ du thuyền tiêu chuẩn 5 sao (có bồn tắm, ban công riêng trong phòng) nhìn toàn cảnh Vịnh Lan Hạ.
  • Trải nghiệm lớp học nấu ăn, bài tập buổi sáng vovinam. Các em nhỏ có cơ hội trải nghiệm thực hành tập làm bánh xèo, bánh cuốn.
  • Tiệc Trà Chiều cùng âm nhạc thật chill tại bể bơi bốn mùa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.
  • Thưởng thức Không Gian Mỹ Thuật, tranh ảnh những năm 30s.
  • Miễn phí Set Up Khay Nổi Bể Bơi cho khách hàng chụp ảnh.
  • Bể sục jacuzzi mát lạnh trong các hạng phòng Captain và Regal suite.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp du lịch và du thuyền, Heritage Cruises là công ty du thuyền Di Sản Đầu tiên hoạt động ở cả Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ Cát Bà.

Du thuyền Hạ Long Heritage Cruises lấy cảm hứng từ tàu Bình Chuẩn - biểu tượng của sự sáng tạo và tinh thần khởi đầu của người Việt Nam trong việc thiết kế và xây dựng tàu thủy. Doanh nhân Bạch Thái Bưởi, được biết đến như "Vua tàu thuỷ Việt Nam" trong những năm đầu thế kỷ XX, đã đầu tư vào việc xây dựng tàu Bình Chuẩn - con tàu đầu tiên do người Việt Nam thiết kế và sở hữu.

  • Du thuyền Heritage Cruises được thiết kế với 20 phòng nghỉ cao cấp, chia thành 4 hạng phòng khác nhau, và có khả năng chứa tối đa 60 khách.
  • Ngoài việc thưởng thức không gian nghỉ dưỡng, du khách còn có cơ hội trải nghiệm các tiện ích độc đáo như 2 nhà hàng theo phong cách Đông Dương và Bắc Bộ, bể bơi, pool bar độc đáo, hầm rượu vang sang trọng và phòng trưng bày nghệ thuật L’art de l’Annam với những tác phẩm độc đáo của hoạ sĩ Phạm Lực.
Ngày 1:  Hà Nội - Cảng tàu khách Quốc tế Tuần Châu – Vịnh Hạ Long –  Ba Trái Đào - Vịnh Lan Hạ tại Quần Đảo Cát Bà

08:30 – 09:00 Đón khách tại địa điểm tập trung và đi đường cao tốc đến Cảng tàu khách Quốc tế Tuần Châu thuộc thành phố Hạ Long (nếu khách đặt dịch vụ xe).

12:00 Chào đón Quý khách đến với nhà chờ Heritage Cruises Lounge tại Lô 28 thuộc Cảng tàu khách Quốc tế Tuần Châu. Lễ tân sẽ hỗ trợ Quý khách thủ tục check in trước khi lên tàu.

12:30 Quý khách sẽ lên xuồng cao tốc để di chuyển ra Du thuyền 5 sao Heritage thăm quan quần đảo Cát Bà. Thuyền trưởng của chúng tôi sẽ đón tiếp các bạn cùng với trà chào mừng và bạn sẽ được nghe hướng dẫn an toàn trên tàu trước khi nhận phòng.

13:15 Quý khách thưởng thức bữa trưa tự chọn tại nhà hàng L’Indochine ở tầng 3 ngắm nhìn cảnh đẹp tại vịnh Lan Hạ

16:00Du thuyền tiếp cận bãi tắm Ba Trái Đào (hoặc khu vực Trà Báu) ở vịnh Lan Hạ, một khu vực được coi là biên giới tự nhiên giữa hai thành phố Hạ Long và Hải Phòng. Vùng biển ẩn giấu này có những bờ biển và khe núi xen lẫn vẻ đẹp ngoạn mục của hơn 400 hòn đảo. Du khách có thể chèo Kayak hoặc đi xuồng cao tốc và có thể bơi ở khu vực nước sạch của vịnh.

(Quý khách nên mặc sẵn đồ bơi, mang theo mũ, bôi kem chống nắng nếu trời nắng)

17:00 Quay trở lại tàu, du khách tự do nghỉ ngơi ở trên không gian chung của tàu hoặc trong phòng và ngắm hoàng hôn trên Vịnh Bắc Bộ.

17:15 Thưởng thức trà chiều hoặc tham gia lớp học nấu món ăn Việt Nam trên nhà hàng tầng 3 của du thuyền.

19:30 Quý khách được phục vụ bữa tối trong không gian nhà hàng sang trọng và lãng mạn Le Tonkin tại tầng 1.

21:30 Tận hưởng khung cảnh vịnh Lan Hạ về đêm ở quầy bar hoặc trên sundeck hoặc khách hàng có thể tự tay câu mực bên mạn thuyền

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - hang Sáng Tối – Tuần Châu – Hà Nội
 

06:00 Cùng ngắm cảnh bình minh trên vịnh và tham gia tập Vovinam ngay trên Boong Tàu.

06:30 Du khách thưởng thức bữa sáng nhẹ tại nhà hàng L’indochine

06:50 Tiếp tục hành trình đi thăm quan hang Sáng Tối bằng thuyền nan.

08:00 Du khách quay trở lại tàu

09:00 – 09:15 Làm thủ tục trả phòng tại quầy lễ tân tầng 1

09:30 Thưởng thức bữa trưa nhẹ tại nhà hàng tầng 3 trong khi tàu trở về bờ.

11:00 Du thuyền Heritage trở lại Cảng tàu khách Quốc tế Tuần Châu và kết thúc hành trình

12:00 Quý khách có thể nghỉ ngơi ở nhà chờ của chúng tôi trong lúc chờ xe đưa trở về. Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách!

14:30 Xe sẽ trả khách ở khách sạn tại Hà Nội nếu bạn đặt dịch vụ vận chuyển của Du Thuyền Heritage.

Lưu ý : Hành trình có thể thay đổi mà không cần thông báo trước do điều kiện thời tiết, dịch bệnh hoặc quy định của Cảng vụ. Wifi có sẵn trong khu vực nhà hàng/quán bar nhưng kết nối internet bị hạn chế do địa lý của vịnh. Cảm ơn bạn đã hiểu biết của bạn.

Ngày 1:  Hà Nội – Vịnh Hạ Long – Vịnh Lan Hạ Tại Quần Đảo Cát Bà - Bãi biển Ba Trái Đào  - Ăn tối và ngủ trên tàu 5 sao Heritage Cruises

8:00 – 8:30 | Đón khách tại khách sạn cho chuyến đi trên đường cao tốc mới đến Bến du thuyền quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long (nếu bạn đặt xe đưa đón của chúng tôi).

12:00          | Chào mừng quý khách đến Phòng chờ Du thuyền tại số 28 Bến du thuyền Quốc tế Tuần Châu để giải khát trước khi lên tàu Heritage Cruises

12:30          | Lên thuyền và thưởng thức đồ uống chào mừng khi bạn nghe hướng dẫn về hành trình, hướng dẫn an toàn và nhận phòng. Bữa trưa được phục vụ tại Nhà hàng L'indochine.

12:40          | Du thuyền Heritage Cruises đưa bạn chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp được tạo nên từ những ngọn núi đá vôi của Vịnh Lan Hạ – Quần đảo Cát Bà. Vịnh này còn hoang sơ và xa xôi, vì không có nhiều tàu du lịch sử dụng tuyến đường này.

15:30          | Tàu du lịch tiếp cận Ba Trái Đào (theo thời tiết), hoặc Trà Bàu ở Vịnh Lan Hạ, một biên giới tự nhiên giữa các tỉnh Hạ Long và Hải Phòng. Nơi ẩn náu bí mật này có những bãi biển, hang động và vịnh nhỏ, cùng với vẻ đẹp tự nhiên ngoạn mục của khoảng 400 hòn đảo. Du khách có thể thử chèo thuyền kayak hoặc đơn giản là bơi lội trong làn nước trong vắt của vịnh.

17:30           | Quay trở lại Du thuyền Heritage Cruises , tận hưởng cuộc sống trên tàu hoặc trong phòng của bạn, và với một ly cocktail trong tay, ngắm hoàng hôn trên Vịnh Bắc Bộ.

18:30           | Các hoạt động bao gồm trà chiều và đầu bếp sẽ hướng dẫn lớp học nấu ăn Việt Nam

19:30           | Một trải nghiệm ăn uống đáng nhớ sẽ được cung cấp tại nhà hàng, với các món ăn địa phương trong một khung cảnh thân mật và lãng mạn.

21:30           | Tận hưởng khung cảnh buổi tối của vịnh tại quầy bar trên tầng thượng. Hãy thử câu mực bằng tay của bạn. Các quán bar mở cửa đến khuya. Nghỉ đêm trên tàu

Ngày 2: Vịnh Hạ Long- Làng Việt Hải -làng nổi Cái Bèo- bãi biển Ba Trái Đào– Lan Hạ Bay Hideaway

06:15         | Bắt đầu ngày mới với buổi tập Vovinam trên hiên tắm nắng, sau đó là cà phê, trà và bánh ngọt.

8:30           | Chuyển sang tàu cao tốc để tham quan Làng Việt Hải . Đi xe đạp hoặc ô tô điện qua đường hầm trong rừng nhiệt đới dẫn đến khung cảnh cánh đồng lúa. Ghé thăm một ngôi nhà truyền thống trong một ngôi làng nằm sâu trong công viên quốc gia, nơi bạn có thể quan sát lối sống của người dân địa phương và thưởng thức bữa trưa tại làng. Trở lại tàu cao tốc tham quan Vịnh Lan Hạ.

13:30         | Tham quan quần đảo Cát Bà, du thuyền Heritage Cruises qua làng nổi Cái Bèo và sau đó đi đến bãi biển Ba Trái Đào, nơi bạn có thể khám phá con đường mòn bí mật và những bãi biển, được bao bọc bởi những vách đá thẳng đứng (nếu thời tiết và thủy triều cho phép) hoặc chỉ bơi và tắm biển. chèo thuyền kayak tại khu vực Trà Bầu.

15:30         | Quay trở lại Du thuyền 5 sao Heritage Cruises để thưởng thức cocktail, bia và rượu vang hảo hạng khi bầu trời chuyển màu.

17:30         | Tận hưởng cuộc sống trên tàu hoặc trong phòng của bạn, và với ly cocktail trong tay, ngắm hoàng hôn trên Vịnh Bắc Bộ. Đầu bếp sẽ hướng dẫn lớp học nấu ăn Việt Nam

19:30          | Tận hưởng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại nhà hàng chính

21:30          | Đón đêm tại quầy bar trên boong cao nhất, hoặc thử câu mực. Các quán bar mở cửa muộn. Nghỉ đêm trên tàu

Ngày 3 : Vịnh Hạ Long - Hang Tối và Hang Sáng – Bến du thuyền Tuần Châu-Hà Nội
 

06:15          | Bắt đầu ngày mới với buổi tập Vovinam trên boong tắm nắng.

06:45          | Quý khách dùng bữa sáng nhẹ trên tàu.

07:15          | Lên thuyền nan khám phá Hang Tối và Hang Sáng , thưởng thức những nhũ đá lấp lánh trên trần động và cảm nhận cái hồn của thiên nhiên xung quanh.

9:00 9:30    | Trở lại thuyền để trả phòng

10:00          | Thưởng thức bữa nửa buổi trong khi du ngoạn trở về đất liền

11:00          | Quay trở lại Bến du thuyền Tuần Châu và lên đường cho hành trình tiếp theo của bạn.

12:10          | Trong khi chờ dịch vụ đón khách đến điểm đến tiếp theo, hãy tận hưởng sự thoải mái tại phòng chờ của chúng tôi

14:00          |Nếu bạn đã đặt dịch vụ xe limousine của chúng tôi, tài xế của chúng tôi sẽ đón bạn để đưa bạn đến khách sạn của bạn ở Hà Nội.

CHÍNH SÁCH TRẺ EM
  1. Vé thắng cảnh Hạ Long quy định trẻ em có chiều cao từ 1,2m trở lên giá vé như người lớn
  2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí dịch vụ (ăn cùng bố mẹ, nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  3. Trẻ em từ 5-7tuổi trở lên tuổi tính 50% giá tour như người lớn (nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  4. Trẻ em từ 8 tuổi tính 100% (hưởng dịch vụ như người lớn)
  5.  Hai người lớn được kèm 01 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên tính 100% phí dịch vụ
 
ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY
Không hoàn hủy trong mọi trường hợp
 
QÚY KHÁCH CẦN LƯU Ý:
1.  Mang theo Hộ chiếu hoặc chứng mình nhân dân, đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,…
2.  Nếu có yêu cầu đặc biệt về ăn kiêng hoặc ăn chay, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi đi tour
3. Mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được đăng kí ngủ đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.
4.  Quý khách cung cấp thông tin cá nhân trước khi bắt đầu chuyến đi 1 ngày
5.  Lịch trình du thuyền có thể được thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy văn
6. Thời gian sử dụng điều hòa trên tàu từ 19h00 tối ngày 01 đến 06h00 sáng ngày 02
7. Vì lý do an toàn của quý khách, một số trường hợp không nên tham gia chương trình ngủ đêm trên du thuyền như: Người có triệu chứng về ảo giác, mộng du, chứng sợ không gian hẹp, động kinh; Người già trên 80 tuổi, người bị béo bệnh trên 100kg với người Việt, 120kg với người nước ngoài.
8. Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn trên tàu.

HOÃN HỦY DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT:
Tất cả các du thuyền ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép.
Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …vv), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long/Hải Phòng, bữa trưa, đi tàu trong ngày, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
Lưu ý:
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 8 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
 
Thông tin tour
Yêu cầu khác
loading