Tour Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ

Du thuyền Ambassador 1 ngày

Du thuyền Ambassador 1 ngày

  • Sở hữu sundeck đôi 360 độ với diện tích siêu rộng 600m2
  • Hai nhà hàng đẳng cấp phục vụ ẩm thực 5* thượng hạng
  • Bể sục jacuzzi ngoài trời lớn nhất trên vịnh

 

07:15

Bắt đầu hành trình tour trong ngày cùng du thuyền Hạ Long Ambassador. Qúy khách đặt dịch vụ xe buýt của du thuyền , sẽ tập trung tại 23 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội để xuất phát đi Hạ Long hoặc tự di chuyển đến sảnh đón khách Du thuyền tại Tầng 1, Nhà ga – Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long để làm thủ tục check-in (bắt đầu từ 07:30).
 09:45 Du khách check in và di chuyển lên Du thuyền
10:00 – 11:30 Thưởng ngoạn cảnh sắc hùng vỹ của hàng ngàn núi đá vôi khi Du thuyền đi qua khu vực Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long.
11:30 – 12:30 Khám phá Hang Sửng Sốt – hang động nhũ đá lớn bậc nhất Vịnh Hạ Long với vẻ đẹp huyền ảo, kỳ vĩ được tạo nên từ vô vàn khối thạch nhũ, măng đá lung linh hóa thân vào những hình thù kỳ lạ, độc đáo.
14:00 – 15:00 Tham quan Đảo Ti-tốp, hòn đảo sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình cùng bãi tắm tuyệt đẹp có hình dáng như một vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo. Tại đây, du khách có thể đắm mình trong làn nước biển xanh biếc, leo núi và chiêm ngưỡng phong cảnh Vịnh tuyệt sắc với tầm nhìn 360 độ.
15:00 – 16:00 Thưởng thức bữa trưa thượng hạng tại nhà hàng sang trọng khi du thuyền di chuyển qua khu vực núi đá vôi kỳ vỹ trên Vịnh Hạ Long.
13:00 – 14:00 Thưởng thức trà và cafe tại nhà hàng.
14:00 – 15:00 Tham quan Hang Luồn - một trong những hang động độc đáo với cấu trúc hình vòng cung và cảnh sắc thiên nhiên trữ tình. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền nan bởi ngư dân địa phương hoặc chèo Kayak*.
15:00 – 16:00 Thưởng thức nhạc sống trên Sundeck (trừ Thứ Hai) và ngắm nhìn vẻ đẹp tráng lệ của Vịnh Hạ Long, hoặc du khách có thể tham gia lớp học nấu ăn tại Nhà hàng tầng 4 của du thuyền.

16:00 – 16:30

16:30 – 17:00

Du khách làm thủ tục check out tại quầy lễ tân trong khi du thuyền trở về bến cảng.

Du thuyền cập bến cảng, kết thúc chuyến hành trình thăm quan Vịnh Hạ Long trong ngày cùng Du thuyền Ambassador.

Bữa ăn: Bữa trưa

CHÍNH SÁCH TRẺ EM
  1. Vé thắng cảnh Hạ Long quy định trẻ em có chiều cao từ 1,2m trở lên giá vé như người lớn
  2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí dịch vụ (ăn cùng bố mẹ, nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  3. Trẻ em từ 5-7tuổi trở lên tuổi tính 50% giá tour như người lớn (nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  4. Trẻ em từ 8 tuổi tính 100% (hưởng dịch vụ như người lớn)
  5.  Hai người lớn được kèm 01 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên tính 100% phí dịch vụ
 
ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY
Không hoàn hủy trong mọi trường hợp
 
QÚY KHÁCH CẦN LƯU Ý:
1.  Mang theo Hộ chiếu hoặc chứng mình nhân dân, đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,…
2.  Nếu có yêu cầu đặc biệt về ăn kiêng hoặc ăn chay, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi đi tour
3. Mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được đăng kí ngủ đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.
4.  Quý khách cung cấp thông tin cá nhân trước khi bắt đầu chuyến đi 1 ngày
5.  Lịch trình du thuyền có thể được thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy văn
6. Thời gian sử dụng điều hòa trên tàu từ 19h00 tối ngày 01 đến 06h00 sáng ngày 02
7. Vì lý do an toàn của quý khách, một số trường hợp không nên tham gia chương trình ngủ đêm trên du thuyền như: Người có triệu chứng về ảo giác, mộng du, chứng sợ không gian hẹp, động kinh; Người già trên 80 tuổi, người bị béo bệnh trên 100kg với người Việt, 120kg với người nước ngoài.
8. Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn trên tàu.

HOÃN HỦY DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT:
Tất cả các du thuyền ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép.
Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …vv), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long/Hải Phòng, bữa trưa, đi tàu trong ngày, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
Lưu ý:
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 8 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
 
Khoảnh khắc bình minh trên biển sẽ chào đón du khách khi du thuyền khởi hành từ cảng. Trong hành trình tour 1 ngày Du thuyền Hạ Long Ambassador sẽ đưa du khách đến những địa điểm nổi tiếng như Hang Trống, Hang Đỉnh Hương và Hang Sửng Sốt, nơi du khách có cơ hội tham quan các hang động kỳ vĩ và chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Một điểm dừng chân tại ngôi làng nhỏ Việt Hải còn đưa du khách gần hơn với cuộc sống của người dân địa phương và văn hóa truyền thống của họ.
Thông tin tour
Yêu cầu khác
loading