Tour Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ

Du thuyền Era 5 sao

Du thuyền Era 5 sao

Thiết kế Du thuyền Era hoàn toàn vỏ thép và nội thất gỗ

Đội ngũ nhân viên thân thiện

Trang thiết bị tốt nhất trên thế giới

Nhà hàng cao cấp với 45 chỗ ngồi

Tất cả hạng phòng đều có bồn tắm nằm kiêm bể sục Jacuzzi

  • Phù hợp với: Gia đình, Nhóm bạn, Cặp đôi, Khách đoàn

Du thuyền Era Cruises là một thương hiệu du thuyền mới toanh, được xây dựng bằng vật liệu thép, mang đến sự kết hợp tinh tế giữa sang trọng vượt trội và tính an toàn tối đa cho du khách. Thiết kế đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao tối cao trong danh sách các du thuyền 2 ngày 1 đêm tại Vịnh Lan Hạ. Du thuyền Era 5 sao có hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và tinh tế, được thiết kế với đầy đủ tiện nghi cao cấp với nội thất hàng đầu thế giới, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

  • Với đội tàu gồm 02 chiếc, mỗi chiếc với thiết kế vỏ thép hoàn toàn mới, mang trong mình sự tinh tế, hiện đại và hệ thống nội thất ấn tượng. Bên cạnh các tiện nghi hàng đầu như phòng tập thể dục, sân đá golf mini, trung tâm y tế, nhà hàng và quầy bar, Du thuyền Hạ Long Era đảm bảo mang đến cho du khách một chuyến hành trình đẳng cấp và đáng nhớ trên Vịnh Lan Hạ.
  • Một điểm đặc biệt là việc thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai - nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc từ địa phương. Điều này đóng góp vào việc phát triển du lịch bền vững và hỗ trợ ngành nghề nuôi trai làm ngọc, là một phần không thể thiếu trong văn hóa của người dân vùng Vịnh từ thế hệ qua thế hệ.
  • Phòng nghỉ trang bị máy điều hòa tại Era Cruises đi kèm với nhiều tiện ích như bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các phòng tại Era Cruises Halong được trang bị ga trải giường và khăn tắm.
  • Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hàng ngày. Du thuyền 5 sao Era Hạ Long còn có bể sục cho khách lưu trú. Khu vực này nổi tiếng với các hoạt động câu cá và đạp xe, du khách cũng có thể thuê xe đạp tại đây.
  • Du thuyền Era nằm cách Bãi biển Tuần Châu 1,9 km và Bãi biển Đảo Bikini 2,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Era Cruises 40 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.
Ngày 1:  Hà Nội - Du Thuyền Era - Vịnh Lan Hạ -Hòn Đá Chông- Trà Báu (Bữa trưa/Bữa tối)

9h00: Xe đón quý khách tại khách sạn hoặc điểm hẹn, bắt đầu hành trình đi Cảng Tuần Châu. (Áp dụng cho khách đăng ký dịch vụ xe đưa đón của tàu).

Đối với những quý khách tự túc xe đưa đón, vui lòng có mặt tại Cảng Quốc Tế Tuần Châu trước 10:30.

12:00-12:30 Sau khi nghỉ ngơi và hoàn tất thủ tục check-in, tàu Tender sẽ đưa quý khách lên du thuyền Era 5 sao sang trọng. Tại đây, quý khách sẽ được đón bằng thức uống Welcome drinks và tham gia buổi hướng dẫn bắt buộc về các nội quy an toàn trên tàu.

Sau đó, quý khách sẽ có thời gian tự do để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của tàu và vùng cảng Tuần Châu, cũng như cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của Kỳ quan Vịnh Hạ Long. Tiếp theo, quý khách nhận phòng và tập trung tại khu vực nhà hàng.

13:00 Bữa trưa đặc biệt sẽ được phục vụ với thực đơn phong phú chứa đựng các loại hải sản tươi ngon và các món ăn hấp dẫn khác..

Trong khi thưởng thức bữa trưa, tàu sẽ di chuyển theo hướng Vịnh Lan Hạ, ngang qua Hòn Đá Chông, để quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng ngọn Hải đăng của Pháp có lịch sử hơn 100 năm.

15h00: Du khách sẽ được tham quan Làng Chài Cửa Vạn và trải nghiệm chèo kayak. Từ khu vực này, du khách bắt đầu khám phá Bãi Biển Ba Trái Đào/Trà Báu, tham gia các hoạt động Kayak, tắm biển hay thư giãn giữa làn nước trong xanh của vịnh.

17:00 Quý khách quay lại tàu để nghỉ ngơi thư giãn trong khi tàu tiếp tục di chuyển tới điểm ngủ đêm trên Vịnh Lan Hạ.
17:30 Thời gian Happy hour với danh mục đồ uống đặc biệt (Mua một tặng một) sẽ được phục vụ tại nhà hàng. Quý khách có thể thưởng thức một ly đồ uống yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè và thưởng thức một số snack và hoa quả trà chiều.

Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để quý khách chụp những bức ảnh đẹp lung linh của hoàng hôn và phong cảnh nước biển xanh ngọc bích, ngọn núi trùng điệp của Vịnh Hạ Long.

18:00 Quý khách có cơ hội tham gia lớp học nấu ăn. Đầu bếp trên tàu Era Cruise sẽ hướng dẫn các món ăn truyền thống của người Việt trong chương trình dạy nấu ăn.
19:15 Bữa tối sẽ được phục vụ dưới ánh đèn lung linh tại khu vực nhà hàng Signature.

20:45 Quý khách tự do thưởng thức một ly cocktails hoặc đồ uống yêu thích tại quầy bar. Tận hưởng không gian thư giãn trên sundeck, chiêm ngưỡng bầu trời đầy sao sau một ngày tràn đầy hoạt động.

Ngoài ra, quý khách có thể tham gia xem phim, câu mực hoặc thư giãn với một buổi massage tại phòng spa trên tàu (có tính phí).

Bữa Ăn: Bữa trưa/ Bữa tối
Ngủ đêm: Du thuyền 5* ERA

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - Hang Sáng & Tối - bến Tuần Châu - Hà Nội (Bữa sáng nhẹ/Bữa trưa sớm)

06:00- 06:30 Tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trên Vịnh Lan Hạ khi mặt trời lên trên sundeck hoặc sân hiên riêng trong phòng.

Bạn có thể bổ sung thêm những bức ảnh check-in tuyệt vời trong ánh sáng nhẹ buổi sớm và cùng tham gia bài tập Tai Chi trên sundeck để khởi đầu ngày mới một cách thư giãn.

07:00 Thưởng thức bữa sáng nhẹ tại nhà hàng với các món pastries, trà, và café. Hòa mình vào cảnh đẹp vô tận trên Vịnh Lan Hạ trong lúc thưởng thức bữa sáng.

07:30 Du thuyền 5 sao Era sẽ đưa quý khách đến điểm tham quan nổi tiếng của Vịnh Lan Hạ - Hang Sáng Tối.

Tại đây, bạn sẽ được phục vụ và ngồi thuyền nan đi qua lòng hang, ngắm nhìn rặng tảo san hô dưới đáy nước và khám phá vẻ đẹp hoang dã bí ẩn của thiên nhiên Cát Bà, nơi mà ít sự can thiệp của con người.

Kết thúc chương trình:

09:30 Du thuyền sẽ đưa quý khách trở lại tàu lớn. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa nhẹ tại nhà hàng và sắp xếp trả phòng trong khi tàu di chuyển dần về bờ.

11:30 Tàu cập bến Tuần Châu. Quý khách sẽ lên xe trở về nhà sau hành trình 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Era 5 sao đầy thú vị trong lòng di sản.

Bữa Ăn: Bữa sáng/ Bữa trưa

Ngày 1:  Hà Nội - Du Thuyền Era - Vịnh Lan Hạ - Trà Báu (Bữa trưa/Bữa tối) - Ngủ tàu 5 sao Era

12:00-12:30: Sau khi thư giãn và hoàn tất thủ tục check-in, tàu Tender sẽ đưa quý khách lên Du thuyền Era 5 sao sang trọng.

Tại đây, quý khách sẽ được hướng dẫn đến khu vực nhà hàng, nơi phục vụ đồ uống Welcome drinks. Trưởng tàu sẽ tổ chức buổi hướng dẫn bắt buộc về các nội quy an toàn trên tàu. Sau đó, quý khách sẽ được tận hưởng thời gian tự do ngắm nhìn phong cảnh xung quanh, từ bến cảng Tuần Châu cho đến phong cảnh thiên nhiên đặc sắc của Kỳ quan Vịnh Hạ Long.

13:00-14:30: Quý khách nhận phòng và sau đó tập trung tại khu vực nhà hàng lúc 13:00 để thưởng thức một bữa trưa đặc biệt trong khi tàu đi ngang qua các thắng cảnh đẹp của Vịnh Lan Hạ.

15:30-16:30: Sau bữa trưa, quý khách bắt đầu hành trình khám phá khu vực Vịnh Lan Hạ. Tàu sẽ đưa quý khách đến khu vực Trà Báu (Ao Ếch), nơi quý khách có thể tham gia các hoạt động Kayaking, bơi lội hay đơn giản chỉ thư giãn ngâm mình trong làn nước trong xanh của vịnh.

17:00: Quý khách quay trở lại tàu để nghỉ ngơi và thư giãn trong khi tàu tiếp tục di chuyển đến điểm nghỉ đêm trên Vịnh Lan Hạ.

17:30-18:30: Chương trình Happy Hour sẽ diễn ra tại Nhà hàng với danh mục đồ uống đặc biệt. Quý khách có thể thưởng thức một ly đồ uống yêu thích và tán gẫu với bạn bè trong khi chương trình Biểu diễn nấu ăn diễn ra.

Đây cũng là khoảng thời gian để quý khách ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt với những bức hình hoàng hôn tuyệt đẹp, nơi chỉ có cảm giác của ráng chiều mỹ lệ, nước xanh ngọc bích và những ngọn núi vô tận.

19:15-20:30: Bữa tối đặc biệt sẽ được phục vụ dưới ánh đèn lung linh tại khu vực nhà hàng Signature.

20:30: Buổi tối là khoảng thời gian để quý khách thư giãn thoải mái sau một ngày tràn đầy hoạt động. Quý khách có thể yêu cầu một suất massage, spa hoặc thử nghiệm câu mực ở đuôi tàu.

Hoặc đơn giản chỉ dạo chơi trên sun deck, ngắm nhìn bầu trời đầy sao hay thư giãn và thưởng thức mùi vị của biển cả, cùng sự tĩnh lặng của thiên nhiên tại sân hiên riêng hoặc bồn sục jacuzzi ngay trong phòng của mình.

Bữa Ăn: Bữa trưa / Bữa tối

Ngủ đêm: Du thuyền 5* ERA
Ngày 2:
Làng Chài Việt Hải - Bãi Biển Ba Trái Đào (Bữa sáng/Bữa trưa/Bữa tối) - Ngủ tàu 5 sao Era

05:30-06:30: Hãy tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trên Vịnh Lan Hạ vào buổi sáng khi mặt trời mọc bằng cách lên sundeck hoặc sân hiên riêng trong phòng của quý khách. Đây là thời gian lý tưởng để chụp những bức ảnh check-in tuyệt vời trong ánh sáng nhẹ của buổi sáng.

07:00-09:00: Thưởng thức bữa sáng đa dạng và phong phú tại nhà hàng. Hãy thưởng thức một tách cà phê hoặc ly trà thơm ngon trong khi chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày khám phá mới.

09:30-14:30: Quý khách sẽ được chuyển sang phương tiện chuyển tải để khám phá làng chài nổi tiếng Việt Hải 100 năm tuổi, một hành trình kéo dài 6 tiếng. Tại đây, quý khách có thể trải nghiệm đạp xe hoặc ngồi xe điện theo con đường quanh co ven biển, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của viên ngọc Hạ Long và khám phá cuộc sống bình dị của người dân địa phương thân thiện. Bữa trưa sẽ được phục vụ trên tàu hoặc tại Làng Chài theo hướng dẫn.

14:30-15:30: Thư giãn và khám phá bãi biển Ba Trái Đào bằng hoạt động bơi lội hoặc chèo thuyền kayak. Quý khách cũng có thể tham gia một số hoạt động thể thao trên bãi biển cùng bạn bè.

16:30-17:15: Quý khách trở về tàu lớn để nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình Cooking Demonstration và thưởng thức đồ uống Happy Hour.

20:00: Hãy thưởng thức bữa tối và tự do lựa chọn hình thức nghỉ ngơi thư giãn phù hợp với sở thích của quý khách.

Bữa Ăn: Bữa trưa / Bữa tối

Ngủ đêm: Du thuyền 5* ERA
Ngày 3:
Hang Sáng & Tối - Vịnh Hạ Long - Hà Nội (Bữa sáng/Bữa trưa sớm)
 

05:30-06:30: Hãy tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trên Vịnh Lan Hạ vào buổi sáng khi mặt trời bừng sáng. Bạn có thể lên Sundeck hoặc sân hiên riêng trong phòng để chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của Vịnh. Đừng quên chụp những bức ảnh check-in tuyệt vời trong ánh sáng nhẹ của buổi sớm.

06:30-07:00: Hưởng thức bữa sáng nhẹ gồm bánh mì, trà và cà phê trong khi Era Cruise di chuyển đến điểm tham quan mới.

07:15-08:30: Bạn sẽ được tàu Tender đưa tới điểm tham quan hang Sáng Tối nổi tiếng của Vịnh Lan Hạ. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ thuyền nan để đi qua lòng hang, ngắm nhìn những rặng tảo và san hô dưới đáy nước, cùng với vẻ đẹp hoang dã bí ẩn của thiên nhiên Cát Bà, nơi mà con người can thiệp rất ít.

09:00-10:30: Tàu Tender sẽ đưa bạn trở lại tàu lớn. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa nhẹ tại Nhà hàng và chuẩn bị trả phòng trong khi Era Cruise di chuyển dần về bờ.

10:30-11:30: Bạn rời tàu lúc 10:30, và tàu Tender sẽ đưa bạn trở lại bến Tuần Châu. Tại bến Tuần Châu, bạn lên xe trở về nhà sau một hành trình thú vị trong lòng di sản thiên nhiên của Vịnh Hạ Long.

 

CHÍNH SÁCH TRẺ EM
  1. Vé thắng cảnh Hạ Long quy định trẻ em có chiều cao từ 1,2m trở lên giá vé như người lớn
  2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí dịch vụ (ăn cùng bố mẹ, nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  3. Trẻ em từ 5-7tuổi trở lên tuổi tính 50% giá tour như người lớn (nếu mất vé thắng cảnh bố mẹ tự chi)
  4. Trẻ em từ 8 tuổi tính 100% (hưởng dịch vụ như người lớn)
  5.  Hai người lớn được kèm 01 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên tính 100% phí dịch vụ
 
ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY
Không hoàn hủy trong mọi trường hợp
 
QÚY KHÁCH CẦN LƯU Ý:
1.  Mang theo Hộ chiếu hoặc chứng mình nhân dân, đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,…
2.  Nếu có yêu cầu đặc biệt về ăn kiêng hoặc ăn chay, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi đi tour
3. Mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được đăng kí ngủ đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.
4.  Quý khách cung cấp thông tin cá nhân trước khi bắt đầu chuyến đi 1 ngày
5.  Lịch trình du thuyền có thể được thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy văn
6. Thời gian sử dụng điều hòa trên tàu từ 19h00 tối ngày 01 đến 06h00 sáng ngày 02
7. Vì lý do an toàn của quý khách, một số trường hợp không nên tham gia chương trình ngủ đêm trên du thuyền như: Người có triệu chứng về ảo giác, mộng du, chứng sợ không gian hẹp, động kinh; Người già trên 80 tuổi, người bị béo bệnh trên 100kg với người Việt, 120kg với người nước ngoài.
8. Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn trên tàu.

HOÃN HỦY DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT:
Tất cả các du thuyền ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép.
Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …vv), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.
Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long/Hải Phòng, bữa trưa, đi tàu trong ngày, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
Lưu ý:
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 8 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
 
Thông tin tour
Yêu cầu khác
loading